Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tham gia thi Kịch bản Ngày Lễ ngày Hội do Phòng GD&ĐT tp Hưng yên tổ chức

Với truyền thống đạo lý (Uống nước nhớ nguồn) là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đã được kết tinh nét dẹp văn hóa trong đời sống tinh thần của dân tộc Việt Nam. Và để khắc sâu truyền thống đó trong lòng các cháu, những Mầm non tương lai của đất nước thực sự hạnh phúc khi được hóa thân thành các chiến sĩ nhí cực kỳ đáng yêu.

Kịch bản đã khơi lại truyền thống hào hùng, bất khuất của Bộ đội cụ Hồ trong thời chiến tranh cũng như trong thời bình hôm nay.

Đó thật sự là những hình ảnh đẹp nó ẩn chứa trong từng ánh mắt ngây thơ và những khoảnh khắc hào hùng phấn khởi.

Tham gia Kịch bản là sự góp mặt của các bé trường Mầm non Hoàng Hanh, kịch bản đã khắc sâu trong tâm hồn trẻ tạo cho trẻ có một thái độ tích cực, hứng thú khi tham gia hoạt động. Các bé đã mang đến không khí sôi nổi, vui tươi và đầy hồn nhiên thể hiện tình cảm yêu mến các chú bộ độ.

Kịch bản không chỉ là hoạt động tri ân, giáo dục trẻ biết yêu quý, kính trọng mà còn là cơ hội giúp các bé hiểu thêm kiến thức về xã hội, trẻ có cơ hội trải nghiệm, tăng cường kỹ năng sống, khám phá về thế giới xung quanh, kỹ năng hoạt động tập thể, rèn luyện tính mạnh dạn tự tin, giáo dục trẻ tình yêu Quê hương đất nước, củng cố lòng tự hào dân tộc đó cũng chính là mục tiêu của kịch bản mà nhà trường hướng tới. TRường Mầm non Hoàng Hanh tham gia Hội thi với tiểu phẩm "Cháu yêu chú bộ đội". Kết thúc hội thi, trường Mầm non Hoàng Hanh vinh dự nhận giải Ba. Sau đây là một số hỉnh ảnh của Hội thi: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết