Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG HANH HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2023

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, trường Mầm non Hoàng Hanh tổ chức hội giảng chào mừng ngày nhà giáo việt nam và thao giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024.

Hội thi hội giảng là hoạt động chuyên môn, có tính chuyên sâu quan trọng đối với đội ngũ giáo viên, luôn được tập thể giáo viên hưởng ứng tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho đội ngũ. Thông qua hội thi hội giảng phát hiện, công nhận và tôn vinh giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp, góp phần thúc đẩy, phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi địa phương và của toàn ngành.

Đồng thời nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học.

Trên tinh thần tự học và rèn luyện của mỗi giáo viên được thể hiện trong các hoạt động luôn đổi mới, sáng tạo với nhiều hình thức khác nhau giúp trẻ hứng thú, sôi nổi tích cực tham gia các hoạt động.

Hội giảng được khởi động có sự tham gia của 14 giáo viên cùng toàn thể các cháu học sinh.

Mỗi hoạt động mang sắc thái khác nhau, với sự chuẩn bị chu đáo, ý tưởng đổi mới sáng tạo vận dụng theo phương pháp giáo dục tiên tiến hiện đại ( Ứng dụng công nghệ thông tin) xây dựng các hoạt động theo quan điểm, (Lấy trẻ làm trung tâm). Được thực hiện đa dạng hóa của các lĩnh vực, từ đó giúp trẻ phát triển về mọi mặt và hứng thú tích cực tham gia các hoạt động.

Thông qua hội giảng, hội thi các giáo viên đã nỗ lực hết mình, mỗi giờ giảng của các cô giáo thực sự là một sản phẩm giáo dục trọng phát triển toàn diện, phẩm chất và năng lực của học sinh.

Trong những ngày diễn ra hội giảng, ban thi đua đã làm việc một cách nghiêm túc, tích cực đảm bảo tính trung thực khác quan, dân chủ tạo niềm tin, phấn khởi để giáo viên có động lực cố gắng và tích cực hơn nữa trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ.

Kết thúc hội giảng, ban thi đua đã rút kinh nghiệm, đánh giá cho điểm và lựa chọn ra những hoạt động tiêu biểu xuất sắc.

Thay mặt BGH nhà trường cũng như hội thi đua cảm ơn tất cả các cô trò đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình tạo lên sự thành công cho nhà trường. Với kết quả đã đạt được là món quà vô giá chúc mừng nhà trường nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2023.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết